Văn hóa doanh nghiệp EUPC

Hàng thật giá trị thật vì sức khỏe và sắc đẹp người Việt là cam kết của EUPC.

Nhân sự tài năng

EUPC luôn mở cơ hội cho tất cả các ứng viên, tham gia vào ngôi nhà chung của chúng tôi và chúng tôi luôn trao cơ hội cho các bạn ấy.

Tự trọng và tôn trọng lẫn nhau

Mỗi cá nhân cần tự trọng và xứng đáng nhận được sự tôn trọng của mọi người, bất kể họ ở vị trí nào trong tổ chức. Đây là một giá trị được tất cả các thành viên trong Công ty tôn vinh và gìn giữ.

Tin tưởng lẫn nhau

Lòng tin là một yếu tố thiết yếu trong việc thiết lập các mối quan hệ kinh doanh hiệu quả và phải luôn gắn liền với các công việc kinh doanh của EUPC.

EUPC.VN
Cam kết (giữ đúng lời hứa)

Cam kết (giữ đúng lời hứa)

Mỗi thành viên phải thường xuyên tạo lập những cam kết và phấn đấu để thực hiện những cam kết đó. Ngoài ra, các hành động của chúng ta cũng là một cam kết cho sự thành công của EUPC nói chung và của từng thành viên nói riêng.

Có trách nhiệm

Có trách nhiệm

Mỗi thành viên có trách nhiệm hoàn thành công việc của mình như được giao phó hoặc cam kết. Để đáp lại, mỗi thành viên sẽ có thể sử dụng các nguồn tài nguyên, các công cụ và được tham gia các buổi huấn luyện cần thiết để có thể thành công trong công việc.

Hợp tác

Hợp tác

Đối với Khách Hàng: luôn uy tín, tôn trọng, nhiệt tình, tận tâm, vui vẻ và phấn đấu để làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Đối với Đối Tác và Nhà Cung Ứng: luôn uy tín, tôn trọng và hợp tác trên cơ sở cùng đồng hành phát triển.

Chiến lược kinh doanh và phát triển một cách toàn diện

Mục tiêu

Mục tiêu

Trở thành nhà phân phối HÀNG ĐẦU Dược mỹ phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh Da liễu và các vấn đề về Da. Từ đó tạo nên một mạng lưới chăm sóc Da chất lượng, hiệu quả, an toàn, mang đến giải pháp và xu hướng làm đẹp của người phụ nữ hiện đại đến cho phái đẹp Việt

Về sản phẩm

Về sản phẩm

Phát triển đa dạng hóa sản phẩm. Ưu tiên cho việc phát triển các sản phẩm truyền thống đã khẳng định được thị phần và sản phẩm có tính công nghệ, kỹ thuật cao. Nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, đặc biệt là các sản phẩm mà Công ty có tiềm năng và lợi thế.

Về khách hàng

Về khách hàng

EUPC luôn quán triệt tinh thần cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất theo tôn chỉ “Khách hàng trọn đời”. Chúng tôi coi khách hàng và đối tác là những tài sản vô giá mang lại nguồn lợi lớn cho doanh nghiệp không chỉ là những sự vụ kinh doanh trong ngắn hạn mà là giá trị của khách hàng mang lại trong tương lai dài hạn.

Về nhân sự

Về nhân sự

Tại EUPC, chúng tôi hướng đến chính sách “Nhân sự trọn đời”, chúng tôi không ngừng xây dựng và cải tiến quy trình tuyển chọn, đào tạo và phát triển tài năng, tìm ra những nhân sự gắn bó trung thành với EUPC cùng nhau hướng đến lý tưởng xây dựng EUPC trường tồn với thời gian.

Về trách nhiệm xã hội

Về trách nhiệm xã hội

Toàn bộ cán bộ công – nhân viên EUPC đều nhận thức được rằng, mang lại giá trị, lợi ích hài hòa cho khách hàng, đối tác và cộng đồng là nhân tố giúp EUPC trường tồn mãi với thời gian. Hàng năm EUPC đều trích một phần lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh để tham gia các hoạt động từ thiện, gây quỹ khuyến học, xây dựng tủ sách thiện nguyện, làm công tác giáo dục và đào tạo cộng đồng miễn phí.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: